Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng tuyệt vời trồng cây thẳng đứng tiết kiệm không gian cho nhà chật

Tags

không tốn nhiều diện tích, thích hợp mang những không gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là lợi ích của phương pháp trồng cây thẳng đứng.
thỉnh thoảng việc đặt nhiều chậu cây và trang trí theo chiều ngang là không thể do thiếu ko gian, nhưng ko do đó mà bạn không thể trồng cây. Bạn có thể tự làm hoặc sắm các chậu trồng cây thẳng đứng , bí quyết này sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn phần đông .

1 . Kiếm 1 ống nhựa PVC, khoan các lỗ tròn và bạn có thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong các ống nhựa này.
2. Tự làm cho hoặc với thể đưa ý tưởng này cho các thợ mộc và bạn sẽ mang 1 tháp trồng cây hình kim tự tháp xuất sắc để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay tất nhiên bạn cũng mang thể khiến một tháp cây bằng cách thức xếp những chậu cây theo kích thước từ lớn tới bé theo chiều từ dưới lên trên.
4. một loại giá trồng cây sở hữu bốn chậu nhỏ ở bên trên và một chậu lớn ở dưới đáy làm cho đế kiên cố . đương nhiên bạn mang thể đề nghị lắp thêm phổ quát chậu nhỏ bên trên hơn nếu muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng trong khoảng các khu vườn cho ban công nhỏ có hệ thống khuông sắt làm giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại các thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho môi trường sống của gia đình.
6. một thân gỗ với thẻ được đục đẽo để trở nên chậu trồng những cái cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. 1 khung tranh cũ, thêm 1 tấm lưới để nhất thiết vị trí các cây, và bạn với thể trồng các dòng cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ không khác gì một bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn những khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo các hướng xoay khác nhau. cách thức này sẽ giúp tạo thành một tháp cây và hoa xoay theo đa dạng hướng khác nhau hoàn hảo.
9. Bạn cũng sở hữu thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ mẫu độc đáo treo trên tường nhà. ví dụ như mang thể là chữ chiếc khởi đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu rỡ nhà bạn. cách thức này thực sự sẽ gây ấn tượng rất mạnh và bắt mắt cho nhà bạn.
10. một phương pháp trồng hành khôn xiết hay ho từ những mẫu chai nhựa. Khoét những lỗ tròn trên thân chai, cứ 1 lớp đất lại bỏ những nhánh hành vào qua những lỗ tròn có sẵn, tuần tự những bước như vậy cho đến lúc đầy bình. khi hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này thực thụ vô cùng tuyệt vời .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon