Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 bí quyết trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả ko chỉ chuyên dụng cho nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn phục vụ cho mục đích trang hoàng cho khu vườn thêm đẹp. yêu cầu "khó nhằn" chậm tiến độ hoàn toàn sở hữu thể thực hành nếu như bạn biết các cách thức trồng dưới đây.

Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống, đồng thời đem lại nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình không còn quá khó ví như bạn biết bí quyết . Dưới đây là những gợi ý hữu dụng để tạo nên 1 khu vườn rau quả và hoa sinh động, thời trang .

1 . Cà chua là cây sở hữu thể trồng trong chậu, đặt bên các khuông cửa sổ. lúc cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra 1 màu sắc tuyệt đẹp cho khuông cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa ví như chủ nhà trồng đan xen một vài cây hoa có màu sắc trẻ ranh .
2 . Trồng mỗi cái cà chua trong một thùng gỗ và đặt cạnh nhau, những hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt những cây cà chua vàng cạnh các cây cà chua đỏ để sở hữu một khu vườn đẹp lung linh lúc cây ra quả.
3. nếu như bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì không đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách thức trồng rau trong những túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông cá tính hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong thùng xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn với thể dùng các dòng thùng gỗ để thay thế. thùng gỗ sẽ giúp tạo ra một loại nhìn mộc mạc, đơn thuần nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc sắp đặt trồng những cái rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, bởi vậy đừng bỏ qua điều này. những cây cà chua lúc ra trái sở hữu màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen mang những bông hoa sở hữu màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp nổi bật .
6. mang những mẫu rau ăn lá chỉ có một màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một vài chiếc hoa mang màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, cá tính .
7. Vẫn là sự bố trí của màu sắc. Hãy trồng các cái rau ăn lá sở hữu màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên một khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là một cách thức khác để trồng đan xen. các khóm hoa oải hương được trồng đan xen có bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết cách tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp 1 phương pháp tối đa.
9. một đôi cây rau mùi được trồng đan xen mang phổ thông chiếc hoa có tác dụng trang hoàng thật sự. Bạn với thể trồng những chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là 1 trong những cây có màu sắc sặc sỡ nên rất dễ làm cho vượt bậc các khung cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một đôi chậu ớt. Bạn chỉ cần mang một cái chậu có độ sâu trong khoảng 15-20cm và cửa sổ mang nắng chí ít 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt vững mạnh thường nhật . Màu sắc nhãi con của các trái ớt sẽ điểm tô cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon