Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Hóa giải những bất lợi về phong thủy của căn hộ nhỏ

Vận dụng phong thuỷ vào những căn hộ nhỏ là cả một thách thức đối sở hữu rộng rãi người, khi mà khoảng ko gian quá ít.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.
các căn hộ chung cư mang diện tích nhỏ đang là tuyển lựa của phổ thông người trẻ tuổi tại các thị thành to. không những thế, để chọn lọc 1 căn hộ kết hợp được giữa cả túi tiền tài mình với một không gian sống thoả thích chẳng phải dễ. Để những căn hộ mang diện tích nhỏ trở thành nhiều hơn, bạn cũng nên học bí quyết bố trí thông minh phối hợp mang một vài mẹo phong thủy.

Căn hộ chung mini đang được ưa chuộng

đầu tiên, về màu sắc căn hộ. sở hữu các căn nhà mang diện tích giảm thiểu, chật chội về phong thủy được thẩm định là có tính âm. ví như lát sàn hoặc sơn tường màu tối thì âm tính. Lời khuyên trong trường hợp này là nên sử dụng màu sắc sáng sủa làm cho không gian có cảm giác phổ quát, sáng sủa và sạch sẽ hơn.




Gam màu trắng sẽ giúp ko gian căn nhà hình như rộng hơn

các gam màu sáng, lạnh không chỉ tạo cho đứa ở cảm giác thả sức mà còn giúp căn nhà như rộng ra và có chiều sâu, xí gạt thị giác. một mẹo nhỏ nữa là sơn hai con đường nhạt xen kẽ nhau trên tường, 1 trục đường song song sở hữu bề mặt nhà, trục đường ngang sơn trong khoảng dưới lên trên, hẹp dần sẽ giúp ngôi nhà giống như phổ biến hơn.

Gương treo tường là một  biện pháp tối ưu trong phong thủy.

tuy nhiên, đối có những căn hộ mang diện tích nhỏ, dùng gương treo tường là một biện pháp phong thủy tối ưu. Gương giúp tạo ảo giác mở rộng không gian, thu hút ánh sáng cũng như mang đến nguồn năng lượng của nhân tố Thuỷ. Rất thuận tiện để hiểu rằng tại sao gương lại được coi như thuốc giải nhiệt cho phong thuỷ. cố nhiên, bạn nên chọn gương phù hợp có mẫu mã của từng khu vực trong ngôi nhà. Nơi đặt gương phải chăng nhất nên ở hướng Đông, Đông Nam, và hướng Bắc.



Treo một tấm gương lớn trên tường đối diện cửa ra vào, gương sẽ phản ảnh số đông căn phòng tạo cảm giác căn phòng rộng gấp đôi

Thứ 2, những căn hộ có diện tích nhỏ với khoảng không gian quá ít. Hầu như không với sự tách biệt về ko gian giữa phòng làm cho việc sở hữu không gian sinh hoạt, hay phòng ngủ. bởi thế, chúng ta cần sở hữu biện pháp hợp lý để ngăn phương pháp giữa các ko gian khác nhau. Bạn ko nên nghĩ rằng tạo ngăn phương pháp bằng việc xây tường, tương tự chỉ làm không gian bị bó hẹp lại mà thôi. Bạn có thể dùng các tấm bình phong, những chậu cảnh cao, giá sách hoặc rèm kéo...để giúp tách biệt các không gian.





Giá sách vừa là nơi lưu trữ đồ vừa giúp ngăn phương pháp không gian giữa phòng khách và phòng ngủ

Cửa chính là nơi đón năng lương và tài lộc vào ngôi nhà


Đối với cửa chính và lối đi, trong phong thuỷ, cửa chính được coi là cửa mồm của Khí, lôi kéo năng lượng và tài lộc vào ngôi nhà. nếu như căn hộ của bạn nhỏ, bạn sẽ cần thiết 1 lối đi sạch sẽ và rộng mở, để Khí và lộc sở hữu thể truyền vào trong. ko nên để chắn ở lối đi giày dép, đồ sử dụng vương vãi hoặc các thứ không cần thiết chắn tầm nhìn.




đồ đạc đặt ở lối đi sẽ ngăn cản Khí vào nhà và tạo cảm giác chật chội

mang không gian phòng ngủ và phòng khách, dù nhà sở hữu diện tích nhỏ tới đâu bạn cũng cần mang sự ngăn phương pháp rõ ràng giữa hai ko gian này. bên cạnh đó, không gian ngủ cần thuần tuý, thông thoáng và thoả thích nhất. Phong thuỷ cho rằng, những thứ bạn nhìn thấy rốt cục trước lúc ngủ và đầu tiên sau khi thức dậy sẽ mang ảnh hưởng đến bạn. Hãy cứng cáp rằng Đó không hề là TV, máy vi tính....




ko gian phòng ngủ thuần tuý đem lại cảm giác một giấc ngủ sâu và thả phanh


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon