Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Căn hộ ấn tượng của quý cô đơn thân

Sở hữu kiểu dáng nội thất tiên tiến và không quá cầu kỳ bạn cứng cáp sẽ bị lôi kéo bởi vẻ đẹp bí ẩn mà căn hộ nhỏ xinh này đem lại .

Có kiểu mẫu nội thất tiên tiến và không quá cầu kỳ, bạn chắc chắn sẽ bị lôi kéo bởi vẻ đẹp bí mật mà căn hộ nhỏ xinh này mang đến.
Với sự thông minh và nhân kiệt ngoài mặt , kiến trúc sư của Studio Keir Townsend hô biến 1 căn hộ nhỏ trong khu xã South Kensington, London sẽ trở thành 1 nơi quyến rũ của đa số người. chủ nhân của căn hộ là 1 cô gái độc thân, cô muốn tạo ra 1 bầu ko khí tha hồ và thư giãn với rộng rãi ko gian lưu trữ và nội thất trang nhã.



Những căn hộ có diện tích khiêm tốn, chỉ 39m², nhưng vẫn bao gồm hầu hết những khu chức năng: phòng khách, nhà bếp mang phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm, được bên ngoài để tận dụng lợi thế của chiều dài. Mục đích của Công trình là để mẫu bỏ phần đông các bức tường không cần thiết để chuyển động xung quanh căn hộ là tiện dụng hơn, qua ấy góp phần mở mang không gian công cộng . bên cạnh đó , nội thất đẳng cấp được coi là 1 dấu mốc quan yếu, đặc trưng về màu sắc trung tính ánh sáng của phần đông ngôi nhà.

Các kiến trúc sư đã sắp xếp và phương pháp hợp lý theo từng mục, và để tách các môi trường sống sở hữu nhau, để trang trí , tôn trọng sự quyến rũ của căn hộ nhỏ này. Cụ thể hơn, sàn nhà được lót bằng "gỗ nhái gạch" góp phần vào cảm giác ấm áp và đẳng cấp cho phần lớn căn hộ mà giá tiền ko quá đắt.


Nổi bật màu đỏ thẫm trên nền trắng của ghế sofa và ghế là 1 điểm thu hút khó quên trơn tru duy nhất trong căn hộ xinh đẹp này. sắp đặt ngay bên cạnh góc làm việc cộng thuần tuý nhưng rất ấn tượng với các cái ghế được làm bằng da rất tinh tế. Khu vực này nằm trong 1 cửa sổ lớn để giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng khi không . Và cố nhiên , xem độ tươi xanh của các mẫu thảo mộc sẽ giúp cô mang nhiều cảm hứng để làm cho việc hiệu quả hơn.


Kết nối mang nội thất phòng khách là nhà bếp và phòng ăn, ngăn cách thức bởi một kệ đa năng, được tiêu dùng như 1 tủ sách lưu trữ sách yêu thích cũng như những món quà lưu niệm nhỏ xinh xắn. các bàn ăn được lát bằng đá đá hoa , thêm chậu bắn lan củng cố ngôi nhà quý tộc. Điều đáng chú ý nhất là bức tường nhà bếp được lót bằng gương, đồng làm vượt trội bắt mắt retro tinh tế và tạo cảm giác ko gian mở mang đáng kể.


Phòng ngủ vẫn trung thành sở hữu màu sắc trung tính của phần nhiều căn hộ. Mỗi mét vuông của căn phòng đang khéo léo tiêu sử dụng để tạo ra đồ nội thất không gian lưu trữ; Da bao phủ gạch lát sàn nhà, ngay cả cảm giác đẳng cấp hơn. điểm nhấn trong lĩnh vực này là phòng tắm được trang hoàng theo tông màu sô cô la. dòng bồn rửa được đa số tụ hội cùng hệ thống bộ pha lê LED làm nổi trội sự hổ phách huyền bí . các phụ kiện nhỏ cũng được ngoại hình nơi này tường tận, tinh tế tới từng chi tiết, phối hợp mang ánh đèn lung linh như hấp dẫn.


  • Căn hộ nhỏ
  • Căn hộ ấn tượng
  • Căn hộ

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon